ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 111 คน )
เพศ
ชาย
55.68%
หญิง
44.32%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
11.26%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
10.72%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
9.12%
อื่นๆ
68.90%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
17.78%
พอใจมาก
16.67%
ปานกลาง
21.11%
พอใจน้อย
27.78%
พอใจน้อยที่สุด
16.67%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.63%
พอใจมาก
17.46%
ปานกลาง
20.63%
พอใจน้อย
20.63%
พอใจน้อยที่สุด
20.63%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
22.73%
พอใจมาก
20.45%
ปานกลาง
20.45%
พอใจน้อย
20.45%
พอใจน้อยที่สุด
15.91%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
25.00%
พอใจมาก
15.63%
ปานกลาง
18.75%
พอใจน้อย
21.88%
พอใจน้อยที่สุด
18.75%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
23.33%
พอใจมาก
16.67%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
24.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
16.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
24.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
16.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ เยี่ยมมาก